Linh Hồn Tuyết

Linh Hồn Tuyết

Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Biển và em






Biển và em




Biển thật bao la và rộng lớn và ngoài kia trăm ngàn con sóng nhỏ,sóng  nào cũng đến bờ nhưng sao sóng tình của anh và  em thì không thể.Lê bước dài trên biển ,nhìn ra xa ngoài đại dương em có cảm giác thật quen thuộc,cảm giác này đã từ lâu
Em muốn chôn vùi.Vẻ trái tim lên cát khắc tên hai đứa mình,sao em buồn thế này hả anh,em gào thét,thét thật to mong vơi đi chút nào nhưng sao không như lời anh nói,càng thét em càng buồn.Phải chăng nổi đau của ngày hôm qua lạ trở về?
   Hình như em đang hồi tưởng, những kỉ niệm, hình ảnh của một người đang xuất hiện trước mắt em và hình như khoảng cách của em và người đó rất xa.
   Hình như em đang nhớ, nhớ một cái gì đó hay hình bóng của một người ?em nhớ bóng dáng,nhớ giọng nói ,nhớ nụ cười, nhớ ánh mắt thân quen mà hình như giờ đây chỉ là quá khứ.
   Hình như em đang mong đợi.em đợi một ai đó làm em hạnh phúc chăng ? Không em đang mong đợi người,người từng làm em hạnh phúc, người đã đi và bỏ lại em một mình trên con đường yêu.
   Hình như em đang tìm kiếm,tìm kiếm một ai đó,người  đến từ hư vô,”linh hồn tuyết hay sầu  mang thân thể” sao cảm giác mênh mông,sao xa lắc xa lư thế này.


Em đang tìm lại quá khứ, tìm lại anh,tìm lại người quan trọng nhất đối với cuộc đời em.
   Và em biết em sẻ không bao giờ tìm thấy nữa rồi, nhưng em vẫn tìm kiếm vì em yêu anh,em nhớ anh. Chỉ vì 2 chữ định mệnh mà em đã mất đi anh ,mất đi tất cả và những gì em đang thấy chỉ là một màu đen. Em không thể gục ngã,vì em biết nếu như thế anh cũng ngã gục theo em.Đôi chân em mệt mỏi,không muốn bước tiếp nhưng em không được dừng lại và rời bỏ cuộc  sống này ,vì nếu như thế dối với anh cuộc sống không còn ý nghĩa gì và đôi chân anh không bước tiếp được nữa.
Miên man rồi nhìn xa xăm vào đại dương,em chôn đi tất cả ,chôn kỉ niệm,chôn bóng hình anh,chôn nỗi nhớ,chôn tình yêu và chôn luôn trái tim mình…………………………vì …..vì …vì với em anh là tất cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét